Nên chọn điêu khắc chân mày hay phun mày?

 Chân mày đóng vai trò rất quan trọng, giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo và thu hút hơn rất nhiều. Chính vì thế, nhiều chị em đã tìm đến với các phương pháp thẩm mỹ hiện đại để có thể sở hữu đôi chân mày đẹp, thời thượng mà không cần tốn thời gian tô vẽ hàng ngày. Thế nhưng, nên chọn điêu khắc chân mày hay phun chân mày để có được hàng lông mày như mong muốn?

Điêu khắc chân mày là gì?

Để trả lời được thắc mắc nên chọn điêu khắc chân mày hay phun chân mày để có hàng lông mày đẹp thì trước tiên, bạn cần hiểu tường tận về hai phương pháp này.

Điêu khắc chân mày là kỹ thuật sử dụng dao điêu khắc với lưỡi cực mảnh và cực bén để vừa đưa mực xăm vào da, vừa khắc từng sợi lông theo hướng lông mày mọc, đan xen vào những vùng lông thưa thớt, nhạt màu nhằm tạo ra một dáng mày hoàn hảo với sợi lông có gốc có ngọn, có chiều xuôi như các sợi lông mày thật cùng đường cong mềm mại, uyển chuyển, vô cùng tự nhiên.

Điêu khắc chân mày là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

Điêu khắc chân mày 6D là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

Ưu điểm của công nghệ điêu khắc lông mày:

  • Cải thiện các khiếm khuyết của lông mày như: lông mày thưa, nhạt màu, thiếu đầu cụt đuôi,…

  • Tạo lông mày sắc sảo, mềm mại, tự nhiên như thật, hoàn hảo mọi góc nhìn, giúp gương mặt trở nên ấn tượng và đầy cuốn hút.

  • Không có khung bao quanh như kỹ thuật cũ, người khác sẽ rất khó để nhận ra là chân mày đã được điêu khắc.

  • Điêu khắc chân mày chỉ tác động lên lớp thượng bì nên hạn chế tối đa xâm lấn, không gây nên nhiều tổn thương, không gây đau đớn, chảy máu trong suốt quá trình làm đẹp.

  • Có thể chỉnh sửa dáng mày bị hỏng do đã từng thực hiện điêu khắc hay phun xăm lông mày trước đó.

Tổng hợp phương pháp điêu khắc chân mày hiện đại như:

  • Điêu khắc chân mày 3D

  • Điêu khắc chân mày 8D

  • Điêu khắc chân mày 9D

Tìm hiểu: Điêu khắc chân mày kiêng ăn gì để lên màu đẹp tự nhiên, lâu phai?

Phun chân mày là gì?

Cùng với điêu khắc chân mày, phun chân mày cũng là phương pháp làm đẹp được nhiều người yêu thích. Về mặt kỹ thuật, phun chân mày sẽ khác với điêu khắc chân mày ở chỗ sử dụng bút phun với đầu kim siêu nhỏ và siêu bén để đưa mực vào lớp thượng bì, sau đó tán đều theo kỹ thuật phun loang màu, đậm phần đuôi và nhạt dần về phần đầu. Phương pháp này tuy có tạo viền khung chân mày nhưng không quá sắc nét, nhờ đó dáng chân mày trông rất mềm mại, tự nhiên.

Phun mày tạo dáng mày tự nhiên như thật

Phun chân mày tạo dáng mày tự nhiên như thật

Ưu điểm của công nghệ phun chân mày:

  • Khắc phục triệt để các khuyết điểm của lông mày như: lông mày ngắn, nhạt màu, thưa thớt, thiếu đầu hoặc đuôi, không đồng đều,…

  • Mang đến dáng mày sắc sảo, lông mày mềm mại, tự nhiên như thật.

  • Đường khung chân mày không quá cứng và sắc nét nên vẫn giữ được sự tự nhiên cần thiết.

  • Đa dạng màu sắc, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều người.

  • Độ bền lâu dài theo thời gian, không bị trổ màu xanh, đỏ như kỹ thuật cũ.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn, không chảy máu, không gây đau trong suốt quá trình thực hiện, không lo để lại sẹo xấu.

Tham khảo: https://seoulcenter.vn/lam-dep/dieu-khac-chan-may-ket-hop-phun-shading

Nên chọn điêu khắc chân mày hay phun mày?

Điêu khắc chân mày hay phun chân mày đều có những điểm ưu việt riêng của mình, đều là giải pháp mang đến cho bạn hàng chân mày đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, để đưa ra kết luận nên chọn điêu khắc chân mày hay phun chân mày là điều tương đối khó khăn.

Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, việc lựa chọn phương pháp làm đẹp nào còn tùy thuộc vào các yếu tố như: tình trạng chân mày (hình dáng, độ đậm nhạt của lông mày,…), loại da, nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người.

  • Nếu bạn sở hữu hàng chân mày thưa, mỏng, nhạt màu và mong muốn hàng chân mày trở nên sắc sảo, cuốn hút thì điêu khắc chân mày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi phương pháp này sẽ khắc từng sợi lông đan xen với những sợi lông mày thật nên tạo độ dày cho lông mày, giúp hàng chân mày tự nhiên nhất có thể.

  • Nếu bạn sở hữu hàng chân mày đã có đường nét nhưng bị nhạt màu, không rõ dáng và yêu thích phong cách nhẹ nhàng, mềm mại thì phun chân mày sẽ đáp ứng được kỳ vọng này.

Điêu khắc hay phun mày đều mang đến cho chị em dáng mày hoàn hảo

Điêu khắc hay phun mày đều mang đến cho chị em dáng mày hoàn hảo

Tìm hiểu: https://tmvseoulcenter375.blogspot.com/2024/07/nen-chon-ieu-khac-chan-may-hay-phun-may.html

Comments

Popular posts from this blog

Gợi ý thực đơn "chuẩn chỉnh" cho người mới nâng mũi

Dấu Hiệu Phun Môi Bị Hỏng Và Cách Xử Lý Hiệu Quả

Hậu quả của nâng mũi khi về già: Hé lộ bí ẩn nhan sắc theo thời gian